
10 bước để cải thiện không gian của một cửa hàng bán lẻ
Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015
Nghiên cứu cho thấy rằng giữa 40-70% người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng của họ khi sản phẩm đó thật bắt mắt. Do đó, quan trọng là bạn dành thời gian để thiết kế một môi trường sạch, đẹp và hiệu quả trong cửa hàng.
Có một triệu cách để cải thiện không gian trong cửa hàng của bạn, nhưng chúng ta không có nhiều tiền để triển khai 1 cuộc đại tu tốn kém. Chúng tôi đã liệt kê một số cách quan trọng bạn có thể cải thiện không gian bán lẻ của bạn - mà không cần quá nhiều ngân sách
Nói chung, trong các doanh nghiệp nhỏ không có đủ "không gian trắng". Nói ít hơn và bạn sẽ kết thúc giao tiếp hơn. Áp dụng nguyên tắc này trên cửa sổ hiển thị của bạn, vào thời điểm bạn bán hàng.
- Cửa hàng bên ngoài - (đứng bên ngoài cửa hàng)
- Mặt trước của Store - (ấn tượng đầu tiên khi bạn bước qua cánh cửa)
- Hàng hóa - (perusing hàng hóa)
Thay đổi phòng (nếu có)
- Hệ thống thanh toán dễ dàng: gồm máy in hóa bill, máy tính có hệ thống phần mềm quản lý bán hàng, đầu đọc mã vạch, giấy in hóa đơn
Một khi bạn có danh sách này, đi bộ qua cửa hàng của bạn và chỉ định một thông điệp / cảm giác mà bạn muốn giao tiếp ở mỗi điểm của 'cuộc hành trình của khách hàng. Những gì bạn đang hy vọng sẽ truyền đạt với các cửa sổ cửa hàng của bạn? Những gì về thiết kế truy cập của bạn? Hoặc màn hình hiển thị phía sau truy cập của bạn? Các tin nhắn và hàng hóa phải phù hợp với những gì khách hàng có nhiều khả năng được mở to / quan tâm trong khu vực đó. Thật ngạc nhiên là nhiều nhỏ, tin nhắn không thể đọc được thông báo trên cửa sổ phía trước của con người - mặc dù người tiêu dùng thường đi qua một khoảng cách. Tương tự, quan điểm của bạn môi trường bán là không gian up-bán nguyên tố trong cửa hàng của bạn. Đó có lẽ không phải là thời gian cho một tuyên bố thương hiệu lỏng lẻo.
Chiếu sáng tất cả có thể được sử dụng để làm nổi bật các yếu tố nhất định và chú ý đến chương trình khuyến mãi. Nó cũng có thể phục vụ như là một cách quan trọng của thiết lập các cảnh trong cửa hàng của bạn. Cửa hàng của bạn là một nơi tuyệt vời để giao tiếp thương hiệu của bạn, vậy có vui vẻ với đèn màu hoặc phụ kiện bespoke. Nếu bạn đang lo lắng về chi phí của loại ánh sáng chuyên biệt, hãy chắc chắn để kiểm tra một cửa hàng
Xem thêm: ngăn kéo đựng tiền cho cửa hàng bán lẻ
Bạn đang xem chuyên mục Bán lẻ tại website: http://www.sangiaodich360.com/. Quay lai trang chủ để cập nhật tin mới thường xuyên
Có một triệu cách để cải thiện không gian trong cửa hàng của bạn, nhưng chúng ta không có nhiều tiền để triển khai 1 cuộc đại tu tốn kém. Chúng tôi đã liệt kê một số cách quan trọng bạn có thể cải thiện không gian bán lẻ của bạn - mà không cần quá nhiều ngân sách
10 bước để cải thiện không qian của một cửa hàng bán lẻ
1. Hãy dọn dẹp sạch sẽ
Trong thiết kế web, rất nhiều sự chú ý được trả cho những gì được gọi là "không gian trắng". Đó là không gian trống xung quanh các văn bản và hình ảnh mà bạn đang hy vọng thu hút sự chú ý đến. Quá ít không gian màu trắng và bạn sẽ thấy rằng mắt của người đọc không thể tập trung vào những điều mà bạn muốn họ được tập trung vào. Quá nhiều không gian màu trắng và bạn sẽ thấy mình thiếu một cơ hội để giao tiếp một cái gì đó độc đáo và thú vị về thương hiệu của bạn và doanh nghiệp của bạn.Nói chung, trong các doanh nghiệp nhỏ không có đủ "không gian trắng". Nói ít hơn và bạn sẽ kết thúc giao tiếp hơn. Áp dụng nguyên tắc này trên cửa sổ hiển thị của bạn, vào thời điểm bạn bán hàng.
2. Tạo ấn tượng ngay từ khi bước vào
Những khu vực cần có của một cửa hàng bán lẻ- Cửa hàng bên ngoài - (đứng bên ngoài cửa hàng)
- Mặt trước của Store - (ấn tượng đầu tiên khi bạn bước qua cánh cửa)
- Hàng hóa - (perusing hàng hóa)
Thay đổi phòng (nếu có)
- Hệ thống thanh toán dễ dàng: gồm máy in hóa bill, máy tính có hệ thống phần mềm quản lý bán hàng, đầu đọc mã vạch, giấy in hóa đơn
Một khi bạn có danh sách này, đi bộ qua cửa hàng của bạn và chỉ định một thông điệp / cảm giác mà bạn muốn giao tiếp ở mỗi điểm của 'cuộc hành trình của khách hàng. Những gì bạn đang hy vọng sẽ truyền đạt với các cửa sổ cửa hàng của bạn? Những gì về thiết kế truy cập của bạn? Hoặc màn hình hiển thị phía sau truy cập của bạn? Các tin nhắn và hàng hóa phải phù hợp với những gì khách hàng có nhiều khả năng được mở to / quan tâm trong khu vực đó. Thật ngạc nhiên là nhiều nhỏ, tin nhắn không thể đọc được thông báo trên cửa sổ phía trước của con người - mặc dù người tiêu dùng thường đi qua một khoảng cách. Tương tự, quan điểm của bạn môi trường bán là không gian up-bán nguyên tố trong cửa hàng của bạn. Đó có lẽ không phải là thời gian cho một tuyên bố thương hiệu lỏng lẻo.
3. Làm sạch cửa hàng cửa bạn, sạch và sạch nữa
Làm sạch cửa hàng của bạn từ kệ hàng đến các vị trí khác như các nhà vệ sinh; rằng chút vụng về trong lò sưởi tủ lạnh mà bạn có thể chưa bao giờ có được; Bên dưới các thiết bị - ngay cả những bộ phận mà không ai nhìn thấy. Làm sạch tất cả. Có những dịch vụ đặc biệt mà có thể làm điều này cho bạn, nhưng bạn có thể giảm chi phí bằng cách làm nó cho mình hoặc tranh thủ sự giúp đỡ. Sau khi tất cả, đó là những gì gia đình là cho.![]() |
10 bước để cải thiện không gian của một cửa hàng bán lẻ |
4. Ánh sáng đầy đủ
Một cách nhanh chóng và rẻ tiền của việc cải thiện cái nhìn của một cửa hàng cũ hơn là để thay thế tất cả các bóng đèn. Những bóng đèn lâu năm có thể tạo ra ánh sáng nhiều màu vàng-nâu chứ không phải là một ánh sáng màu trắng-vàng giòn. Người tiêu dùng rất thích thú vì họ được đáp ứng tốt ánh sáng để có thể đánh giá chất lượng và màu sắc của sản phẩm một cách chính xác nhấtChiếu sáng tất cả có thể được sử dụng để làm nổi bật các yếu tố nhất định và chú ý đến chương trình khuyến mãi. Nó cũng có thể phục vụ như là một cách quan trọng của thiết lập các cảnh trong cửa hàng của bạn. Cửa hàng của bạn là một nơi tuyệt vời để giao tiếp thương hiệu của bạn, vậy có vui vẻ với đèn màu hoặc phụ kiện bespoke. Nếu bạn đang lo lắng về chi phí của loại ánh sáng chuyên biệt, hãy chắc chắn để kiểm tra một cửa hàng
5. Sử dụng những đồ thanh lý lại
25% của tất cả các doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm đầu tiên kinh doanh và có nghĩa điều này là những đồ dùng họ sử dụng đều được thanh lý. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hãy sử dụng những đồ thanh lý của những cửa hàng kiểu này6. Kết hợp với âm nhạc
Việc các cửa hàng ngày nay mở nhạc tạo không gian thoải mái và tạo cho người dùng sự thú vị khi trải nghiệm mua sắm. Điều này chi phí không quá đắtXem thêm: ngăn kéo đựng tiền cho cửa hàng bán lẻ
Bạn đang xem chuyên mục Bán lẻ tại website: http://www.sangiaodich360.com/. Quay lai trang chủ để cập nhật tin mới thường xuyên
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét